Bất ngờ với top 10 xe bán chạy nhất trong năm 2020

0
1012

Theo số liệu tổng hợp từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam, top 10 xe bán chạy đã có những biến động nhất định. Trong đó, những con số bán xe kỷ lục từ trước đến nay cũng đã được có những biến động mới trong năm.

Năm 2020. tác động của đại dịch đã khiến cho thị trường xe ô tô có những biến chuyển nhất định. Bên cạnh đó những giá bán cùng sự đổi mới mẫu mã đã khiến cho thị trường xếp hạng có sự thay đổi nhất định. Vì vậy top 10 xe bán chạy nhất năm 2020 đã có nhiều sự xáo trộn.

1. Toyota Vios

top 10 xe bán chạy

Mẫu xe có thiết kế phù hợp cho gia đình

Bên cạnh tính năng an toàn, Vios vẫn tiếp tục duy trì lợi thế vốn có của mẫu sedan dành cho gia đình. Khi sở hữu khoang nội thất rộng rãi hàng đầu phân khúc, xe được thiết kế tối ưu với khoảng cách để chân thoải mái đem lại cảm giác thư thái hơn cho hành khách.

Không những thế, cốp xe có thiết kế lớn với dung tích hơn 500L, chứa được tới 3 vali cỡ vừa cùng nhiều vật dụng khác. Xe đáp ứng hoàn hảo nhu cầu chuyên chở hàng ngày hay những chuyến du lịch cuối tuần của gia đình.

Xem thêm:

2. Hyundai Accent

Accent của thế hệ mới sở hữu mặt calang cùng đường viền bao quanh đèn sương mù có mạ Crom tinh xảo làm nên một chiếc xe lịch lãm hơn. Đây còn là một chiếc xe tiên phong trong phân khúc sở hữu cốp thông minh.

Người dùng chỉ cần cầm chìa khóa và đứng sau xe 3 giây cốp xe sẽ tự động bật mở để bạn xếp đồ vào xe dễ dàng mà không cần có thêm thao tác gì khác. Bên cạnh đó Accent còn sở hữu hàng ghế sau giúp gập phẳng theo tỉ lệ 6:4 giúp khách hàng tăng thêm không gian chứa đồ cần thiết.

3. Vinfast Fadil

Thiết kế nội thất của xe được đánh giá có thể so kè với các đối thủ mạnh khác trong phân khúc như Morning hay Wigo… Mẫu xe mới này sở hữu các trang bị tiện nghi cơ bản như màn hình giải trí trung tâm, đài FM, MP3, kết nối USB hay Bluetooth, 6 loa… Về mặt an toàn, xe cũng được đánh giá cao với các trang bị chống bó cứng phanh ABS với EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, chống lật hay camera lùi… 

4. Hyundai Grand i10

Hyundai Grand i10 sedan sở hữu ngoại hình được nâng cấp phiên bản tinh tế hơn, dựa theo cảm hứng thiết kế điêu khắc dòng chảy của Hyundai. Chiếc xe thực sự là niềm tự hào của hãng với phong cách, chất lượng, không gian, tiện nghi, an toàn và thuận tiện.

Grand i10 sở hữu không gian chứa đồ lớn nhất trong phân khúc. Giúp cho người dùng chở được tối đa số hành lý cho những chuyến đi cùng với cả gia đình. Xe còn được trang bị 2 túi khí cho ghế lái và ghế phụ, đảm bảo tối đa an toàn cho hành khách trong trường hợp xảy ra sự va chạm.

5. Mitsubishi Xpander

top 10 xe bán chạy

Xe có đầy đủ ưu điểm của các dòng xe trước

Kế thừa những ưu điểm phiên bản tiền nhiệm, Xpander mới với nâng cấp hiện đại hơn đã tiếp tục mở ra các “HÀNH TRÌNH RỘNG MỞ” phía trước. Điều đó vô cùng phù hợp cho các gia đình tại Việt Nam, những người vốn đang cân nhắc lựa chọn mẫu xe phù hợp với túi tiền mà phải có nhiều tiện ích và giá trị sử dụng.

Đầu xe được thiết kế hình dạng chiếc khiên với những chi tiết mạ chrome dày dặn và sáng bóng. Chi tiết này ôm lấy logo Mitsubishi màu trắng ở chính giữa. Phần đầu xe xuất hiện 3 tầng đèn khác nhau, trên cùng là dải đèn LED định vị ban ngày, phía dưới thuộc về đèn pha cỡ lớn. Dưới cùng sẽ là đèn sương mù hình tròn.

6. Ford Ranger

Ranger phiên bản mới với thiết kế phía trước mạnh mẽ hơn, nội thất tiện nghi cùng những tính năng hiện đại giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Đây là chiếc xe bán tải được trang bị tính năng hỗ trợ nâng cửa hậu thùng xe giúp cho việc chất dỡ hàng hóa dễ dàng hơn. Hộp số tự động 10 cấp cùng công nghệ tiên tiến của Ranger kết hợp với động cơ Bi-Turbo 2.0L thế hệ mới giúp công suất và mô-men xoắn.

Dù 2020 là một năm biến động nhưng một trong top 10 xe bán chạy sẽ không làm người tiêu dùng thất vọng. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về những dòng xe nổi bật trong năm.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây