Các dòng ghế matxa toàn thân giá bao nhiêu năm 2021?

0
1002

Thật ra sẽ không quá thắc mắc gì khi ngày càng có nhiều người tò mò ghế matxa toàn thân giá bao nhiêu.Trong cuộc sống hiện đại thì cơ thể ai cũng sẽ dễ dàng bị nhức mỏi do căng thẳng hoặc áp lực. Do đó rất nhiều người đã lựa chọn ghế matxa thư giãn.

Với áp lực công việc hiện tại thì không gì khó hiểu khi ngày càng có nhiều áp lực cuộc sống xuất hiện khiến những cơn đau nhức cơ thể càng tăng. Theo các chuyên gia, ghế matxa toàn thân được xem là một trong những cách để giúp bản thân của mỗi người được thư giãn tốt hơn. Do đó câu hỏi về ghế matxa toàn thân giá bao nhiêu cũng từ đó mà được nhiều người thắc mắc.

1. Một số tính năng của ghế matxa

1.1. Thư giãn tinh thần

ghế matxa toàn thân giá
Massage giúp thư giãn tinh thần

Cuộc sống hiện đại ngày nay đã kéo theo nhiều áp lực từ công việc cũng như chính trong cuộc sống gia đình. Vì vậy mà tình trạng căng thẳng, mệt mỏi hay thậm chí là bị trầm cảm cũng xuất hiện phổ biến. Việc sử dụng ghế matxa sẽ có tác dụng kích thích quá trình lưu thông máu đến các phần mô cơ để làm giảm căng cơ.

1.2. Hạn chế đau mỏi

Các cơn đau nhức sẽ thường xuyên xảy ra khi cơ thể mệt mỏi sau vận động mạnh. Lúc này máu sẽ không cung cấp đủ oxy cho cơ bắp. Cơ thể khi ấy cũng sẽ sử dụng glucose từ các tế bào tạo thành axit lactic – 1 chất gây tê mỏi cơ. Trong trường hợp này, hệ thống túi khí và con lăn sẽ thực hiện các động tác massage nhẹ nhàng để giúp đào thải axit lacitc trong các mô cơ.

1.3. Hồi phục sức khỏe

Trên các ghế matxa trị liệu hiện đại đã được trang bị con lăn 3D, 4D với khả năng di chuyển linh hoạt. Hệ thống con lăn này được các khách hàng đặc biệt yêu thích bởi cảm biến thông minh. Chúng sẽ quét toàn bộ phần cơ thể người sử dụng. Sau đó lập bản đồ đến vùng cần tác động vào. Từ đó thiết bị sẽ đưa ra liệu trình chăm sóc phù hợp cho từng đối tượng cụ thể, tác động chính xác vào từng huyệt đạo.

2. Tổng quát giá ghế matxa

Thực ra bạn không thể có được câu trả lời chính xác cho câu hỏi này. Bởi vì mức giá ghế matxa sẽ trải dài trên một khoảng rộng. Tùy thuộc vào từng nhu cầu, điều kiện tài chính và các tính năng có trên thiết bị mà bạn sẽ tự chọn sản phẩm nào phù hợp với gia đình mình. Tuy nhiên nhìn chung tại thị trường nước ta, những mẫu ghế massage toàn thân phổ biến nhất sẽ thường có mức giá dao động từ 30 đến 100 triệu đồng. 

3. Những phân khúc ghế matxa phổ biến

3.1. Giá khoảng 30 triệu đồng

ghế matxa toàn thân giá
Một số dòng ghế khoảng 30 triệu

Ghế matxa toàn thân khoảng 30 triệu đồng thường sử dụng động cơ rung để massage toàn bộ cơ thể. Chúng cũng không có tính năng massage hồng ngoại. Con lăn của những chiếc ghế này sẽ hoạt động theo chiều lên xuống trục lăn giúp bạn giảm thiểu nhức mỏi. Tuy nhiên hiệu quả massage sâu thì không thể nào được như những sản phẩm giá cao hơn. Các chức năng massage chuyên sâu khác ví dụ như miết, vỗ, bóp cũng không được phát huy nhiều tác dụng và còn khá đơn giản. 

3.2. Phân khúc giá 20 đến 60 triệu đồng

Những thiết bị này sẽ dễ tìm thấy trên thị trường nhất vì chúng đáp ứng được hầu hết yêu cầu của khách hàng phổ thông. Những chiếc ghế mát xa từ 30 đến 60 triệu thường được tích hợp các động tác massage toàn thân. Bên cạnh đó cũng bổ sung chế độ làm nóng bằng tia hồng ngoại và túi khí. 

Chuyển động con lăn ở mức giá này cũng rộng và linh hoạt hơn. Nó kéo dài từ cổ đến mông. Ngoài ra còn có chế độ massage ngả sau giúp giảm áp lực cho cột sống và hạn chế căng thẳng. Bên cạnh đó tùy vào đặc trưng từng hãng mà máy có thể có tính năng kết nối bluetooth để nghe nhạc khi massage thư giãn.

3.3. Giá 60 đến 80 triệu đồng

Với số tiền thế này bạn đã có thể mua được ghế massage chất lượng nhập khẩu nguyên chiếc đến từ những thương hiệu thuộc hàng “top”. Những linh kiện của những chiếc ghế này cũng đều đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. 

Với những chiếc ghế có giá cao như vậy, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác massage toàn thân từ cổ đến bàn chân giúp thư giãn tối đa. Bạn cũng có thể điều chỉnh được khoảng cách giữa 2 con lăn. Đặc điểm này rất tốt với những người mắc các chứng bệnh xương khớp như thoái hóa đốt sống, gai cột sống,… Bên cạnh đó ghế còn có hệ thống làm nóng hồng ngoại ở cả phần chân và lưng. Từ đó giúp cơ bắp của bạn được thư giãn và giảm đau hiệu quả hơn. 

3.4. Phân khúc giá trên 80 đến 100 triệu đồng

ghế matxa toàn thân giá
Những dòng ghế cao cấp có mức giá cao

Nếu bạn có chi phí khoảng 100 triệu và băn khoăn không biết nên mua ghế massage toàn thân bao nhiêu tiền thì nên chọn những ghế thuộc phân khúc giá này. Chúng hoàn toàn có thể đạt đến độ hoàn hảo về mặt công nghệ, chất liệu hay kiểu dáng. Ghế sẽ thường có con lăn massage 4D hiện đại nhất hiện nay. Ngoài ra ghế cũng thường được làm từ silicon nguyên khối mềm mại làm tăng độ bền cho ghế. Những sản phẩm này cũng được tích hợp nhiều kiểu massage khác nhau  như kéo giãn, nhấn sâu, vỗ cơ, bấm huyệt… 

Do đặc thù công việc mà ngày càng có nhiều người bị đau nhức lâu dần dẫn đến thoái hóa đốt sống cổ. Vì vậy việc sử dụng, tìm hiểu ghế matxa toàn thân giá bao nhiêu sẽ giúp các khách hàng có thêm sự lựa chọn khi mua hàng. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây