Tik Tok Việt Nam với trào lưu triệu view hot nhất 2020

0
1878

Tik Tok Việt Nam là trào lưu chỉ sử dụng những clip ngắn nhưng biết sáng tạo nội dung. Biết kết hợp thêm nhiều biểu cảm trên gương mặt của bản thân thì bạn đã trở thành một Tiktoker rồi đấy, từ đó sẽ cho ra một chiếc video hết sức thú vị và thu hút.

Tik Tok hiện đang là một app ứng dụng được hàng ngàn giới trẻ quan tâm và yêu thích. Bắt nguồn từ Trung Quốc nhưng nó lan rộng ra khắp Châu Á đặc biệt rất hot tại Việt Nam. Khi sử dụng app ứng dụng này bạn sẽ tha hồ thỏa sức thể hiện được cá tính của riêng mình. Vậy thì cùng tìm hiểu các trào lưu nào hiện đang “hot’’ nhất trên app Tik Tok Việt Nam ngay nào!

1. Tik Tok bắt nguồn từ đâu

Tik Tok là một app ứng dụng, được xem là nền tảng mạng xã hội của Trung Quốc ra mắt vào năm 2017. Hiện nay, nó là nền tảng video ngắn hàng đầu tại Châu Á bởi sức hút mạnh mẽ của nó. Tất nhiên Việt Nam cùng không ngoại lệ, hưởng ứng nhiệt tình đi đầu vẫn là giới trẻ độ tuổi từ 10-25 tuổi. Song vẫn có nhiều lứa tuổi khác tham gia Tik Tok. Nhằm để giải trí cho bản thân và tạo niềm vui mỗi ngày cho những người xung quanh.

Ứng dụng Tik Tok cho phép người dùng xem các clip nhạc, quay các clip ngắn và chỉnh sửa chúng theo ý muốn. Đồng thời tạo thêm nhiều hiệu ứng vui nhộn, ánh sáng kết hợp để video thêm nhiều phần sinh động. Không chỉ có các bạn tuổi teen. Mà có những ngôi sao, ca sĩ nổi tiếng cũng góp phần quay các video, clip để đăng tải lên. Và được đông đảo mọi người xem và chia sẻ.

Xem thêm:

2. Hé lộ 7 trào lưu Tik Tok Việt Nam gây bão nhất năm 2020

2.1. Trào lưu #hientaivatuonglai

Nếu bạn nhìn thấy tương lai của bạn trong vài năm tới, phản ứng của bạn sẽ như thế nào nhỉ? Trào lưu này tái hiện ảo lại hiện tại và tương lai của bạn qua những khoảnh khắc trong video. Cùng quay ngay một video với trend hiện tại và tương lai ngay nào.

2.2. Trào lưu Tik Tok Việt Nam #vaidiencuatoi

Vai diễn của tôi là một trào lưu  trên Tik Tok Việt Nam dạo gần đây đang rất được rất nhiều bản cover lại theo nhiều phong cách, nhiều nhân vật hết sức độc đáo. Với tổng lượt xem lên đến 458.2 triệu, trào lưu này trở nên hot hơn bao giờ hết. Cách chơi là bạn tự chọn làm diễn viên và hóa thân thành một vai diễn trong bộ phim bất kỳ rồi quay video lại . Vậy nếu được chọn làm diễn viên của một bộ phim nổi tiếng nào thì bạn sẽ hóa thân thành nhân vật nào. Cùng quay một video thật lầy lội trên nền nhạc phim mà bạn yêu thích. Và theo dõi lượt xem của bạn như thế nào nhé.

2.3. Trào lưu Tik Tok Việt Nam #ineedsomebody

Trào lưu này lắc lư trên nền nhạc cực cathy “Someone you loved’’ được 411.9 triệu lượt xem, bạn sẽ trở thành một dancer thực thụ với các động tác đập tay uốn lượn hông như các diễn viên nhảy chuyên nghiệp. Bài hát nhạc nền này được cho là bài hát hot nhất trên app Tik Tok.

2.4. Trào lưu Tik Tok Việt Nam #triplepose sáng tạo

Đây là một trào lưu độc đáo được tận 355,5 triệu lượt xem, trào lưu này là một trào lưu hết sức hài hước. Sẽ có 1 ô vuông chia ra làm 3 khung hình. Bạn sẽ dùng các kí hiệu ở mỗi khung hình để chụp ảnh, sẽ có 3 khung hình là 3 trạng thái biểu cảm khác nhau. Và tha hồ thỏa sức sáng tạo những bức ảnh hài hước cho riêng mình. Cùng sử dụng #triplepose và 1,2,3 pose để có bức ảnh thật hài hước nhé!

2.5. Trào lưu Tik Tok Việt Nam #bitmatchondo phá cách

Nếu nói đến độ hot trên Tik Tok Việt Nam thì không thể không bỏ qua trào lưu này. Đây là một trào lưu mang tính hài hước rất cao. Đã đạt được 301,6 triệu lượt xem. Bạn sẽ hóa thân vào những bộ đồ do chính bạn lựa chọn. Sẽ có 2 sự lựa chọn trang phục nhưng phải bị bịt mắt để lựa chọn. Sẽ thật sự thú vị nếu chúng vô tình được kết hợp với nhau thành một bộ đồ có 1 không 2. Cùng thử ngay trào lưu này xem bạn kết hợp đồ như thế nào.

2.6. Trào lưu #choinoichu vui nhộn

Trào lưu này không những được giới trẻ truyền nhau thách đối chữ trên Facebook mà còn hot không kém khi qua tới Tik Tok. Trò chơi này được 357,6 lượt xem trên app. Một người sẽ nói bất kì một cụm từ hay một đoạn từ nào đó  người còn lại xem từ cuối cùng của đoạn hay cụm từ đó là từ gì, thì nối tiếp tục cho tới khi đối phương đầu hàng. Các bạn thường nói vui rằng, đây được xem là một trò chơi gây “mất đoàn kết’’ nhất. Nhưng cũng không kém phần tạo ra niềm vui cho các bạn sau những giờ giải lao trên trường lẫn chốn công sở khi đi làm.

2.7. Trào lưu #jumpgame

Để thực hiện trò chơi Jumpgame này thì bạn phải dùng mặt để vượt các chướng ngại vật và nhảy theo từng bậc thang có trong game, đôi khi nhìn các biểu cảm của bạn để hoàn thành được một màn game cũng hết sức thú vị. Trend này được 19,5 triệu lượt xem, cùng tham gia ngay để xem bạn mang về được bao nhiêu điểm nhé.

3. Các gương mặt Tiktoker Việt Nam nổi đình đám

Các gương mặt Tiktoker Việt Nam nổi đình đám

Các gương mặt Tiktoker Việt Nam nổi đình đám

3.1. Bo Bắp

Chàng trai có biệt danh Bo Bắp được xem là một “hiện tượng mạng’’ chiếm không ít tình cảm của cộng đồng mạng. Bo Bắp sinh năm 1997 tên thật là Võ Ngọc Nhân. Nổi lên từ những năm đầu khi Tik Tok còn mới nhen nhóm trong giới trẻ. Hiện chàng trai này đang theo học trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn, với mong muốn sẽ phát triển nghệ thuật trong tương lai. Chàng trai sở hữu 1,5 triệu follow và 17 triệu lượt thích, quả là một con số “khủng’’ trong giới Tiktoker ở Việt Nam và cả Châu Á.

3.2. Trần Dự

Chàng hotboy Trần Dự là một cái tên không thể bỏ qua nếu nhắc đến các gương mặt đình đám Tiktoker ở Việt Nam. Tên đầy đủ là Trần Văn Dự. Được giới trẻ mến mộ và có lượt follow hơn 750.000 người theo dõi với 5,5 triệu lượt thả tim. Quả là một con số đáng ao ước.

Trần Dự cũng là một cái tên đi theo Tik Tok Việt Nam trong những ngày đầu. Hotboy nổi lên với nhiều video clip chất lừ kết hợp biến tấu hiệu ứng hình ảnh âm thanh sáng tạo. Đã làm nên một video thu hút hàng triệu người xem. Với ngoại hình cực kỳ điển trai đã là một điểm cộng lớn cho sự nổi tiếng nhanh chóng của chàng trai này. Nếu bạn chưa follow chàng trai này thì hãy follow ngay nhé. Nhiều clip hay đang chờ đón bạn xem đấy, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

3.3. Trà Đặng

Trùm Tik Tok Trà Đặng là một cái tên hết sức quen thuộc khi nhắc đến độ hot của các Idol Tik Tok. Đi cùng với Tik Tok Việt Nam từ những ngày đầu. Trà Đặng gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi những clip nhảy hết sức điêu luyện. Chắc hẳn Trà Đặng đã là một Dancer thực thụ để có thể có những bước nhảy “chất lừ’’ gây bão như vậy. Cô sở hữu 4 triệu lượt thả tim- quả là con số không hề nhỏ chút nào. Dù những clip của cô chỉ từ 15s. Nhưng nhờ sự kết hợp trang phục hợp trend, makeup và thần thái chuyên nghiệp. Trà Đặng đã tạo ra nhiều video khiến người xem vô cùng thích thú.

3.4. Lê Thị Khánh Huyền

Một cái tên mới nổi trong làng Tiktoker Việt Nam chính là cô bé này. Lê Thị Khánh Huyền sở hữu một gương mặt hết sức xinh xắn và năng động. Cô gái này đang sống tại TPHCM và hiện đang là người mẫu ảnh tự do. Lê Thị Khánh Huyền là một Tiktoker được rất nhiều người mến mộ, đặc biệt là các bạn nam. Với sống mũi cao, hai má phúng phính, đôi mắt to tròn, nụ cười duyên dáng. Đã giúp video của cô gái này được đón nhận nhiệt tình từ cộng đồng mạng.  Dù chỉ mới 15 tuổi nhưng cô bé này đã có khá nhiều lượng fan đông đảo trên Instagram lẫn Facebook. Xem clip của cô gái này chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú cho mà xem, hãy cùng theo dõi cô ấy trên Tik Tok Việt Nam nhé.

3.5. Nguyễn Hường – Hường Bear

Nguyễn Hường sinh năm 2000 ở Hưng Yên. Là một trong những cô gái được giới Tik Tok Việt Nam khen không ngớt vì ngoại hình xinh xắn, biểu cảm hết sức đáng yêu. Không chỉ nổi tiếng với những clip dễ thương trên mạng xã hội. Cô này còn gây ấn tượng bởi các bức ảnh thướt tha trong tà áo dài Việt Nam. Dù là trong clip hay ngoài đời, cô gái này cũng giữ nguyên nét xinh xắn và đáng yêu như thế. Cô mang đến cho mình không ít lượng fan đông đảo từ khắp miền nước Việt Nam. Cũng dễ hiểu thôi vì sao cô nàng có hàng trăm nghìn lượt follow cả trên Tiktok lẫn Facebook.

Ngoài những Tiktoker trên đây ra thì mạng xã hội này còn được nhiều người nổi tiếng như các ca sĩ, người mẫu… Cũng tham gia làm các video clip vui nhằm mang đến nhiều tiếng cười cho quý khán giả. Một số gương mặt nổi bật có thể kể đến như: Nghệ sĩ hài, diễn viên Trấn Thành, ca sĩ Sơn Tùng M-TP, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Ca sĩ Khởi My… và còn nhiều gương mặt nổi tiếng khác cũng góp mặt tham gia quay tiktok.

Tik tok đã thật sự tạo nên một làn sóng được hầu hết giới trẻ ủng hộ. Không những khắp các quốc gia Châu Á mà còn được lan rộng sang Việt Nam. Và được đón nhận đông đảo tại cộng đồng Tik Tok Việt Nam. Từ khi ra mắt cho đến tận đầu năm 2020, Tik Tok vẫn không hết hot. Và vẫn phủ sóng khắp các tỉnh thành Việt Nam. Càng ngày có thêm càng nhiều nhân tố mới, video đa dạng hơn, ý tưởng độc đáo hơn. Quan trọng nhất là bứt phá được hàng triệu lượt view trên mạng.

Qua bài viết trên có thể thấy, Tik Tok Việt Nam đã và đang là một trào lưu đang được giới trẻ hiện nay đón nhận nồng nhiệt. Bạn hoàn toàn có thể trở thành một Tiktoker chỉ với những video đơn giản và hợp thời. Bắt đầu ngay hôm nay xem sao nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây