Tổng hợp các địa điểm du lịch Vũng Tàu đang hot nhất 2021

0
1247

Địa điểm du lịch Vũng Tàu với tổng đường bờ biển dài hơn 20 km, từ Vũng Tàu. Để bạn có thể khám phá trọn vẹn Vũng Tàu, chúng tôi xin giới thiệu các địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại đây để bạn tham khảo.

Vũng Tàu là địa chỉ du lịch cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 3 giờ lái xe. Đây là một trong những điểm đến nổi tiếng của du khách phía Nam. Ngoài phong cảnh đẹp như tranh vẽ, Vũng Tàu còn là vùng đất có giá trị văn hóa lâu đời.

Đến địa điểm du lịch Vũng Tàu bằng cách nào?

Vũng Tàu nằm cách xa thành phố Hồ Chí Minh khoảng 125 km. Nhờ đó, nó là điểm đến lý tưởng cho những chuyến đi ngắn ngày, thậm chí là du lịch trong ngày. Ngày nay, bạn có thể đến thăm địa điểm du lịch Vũng Tàu bằng xe máy, xe khách hoặc tàu cánh ngầm.

Đến Vũng Tàu để tận hưởng cảm giác gió biển tươi mát

Đi bằng xe khách

Tuyến xe Hoa Mai là tuyến nổi tiếng chất lượng cao phục vụ tuyến đường này
Open tour: Vũng Tàu – Ho Chi Minh City.
Thời gian: 4h đến 5h30 (thời gian chờ mỗi chuyến khoảng 15 phút).
Địa chỉ: 93, Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM.
SĐT : 08 3821 8928 hoặc 0962 200 200

Tàu cánh ngầm

  • Địa chỉ: 5, Nguyễn Tất Thành, P.12, Q.4, TP.HCM
  • SĐT: (08) 382 53 333 hoặc (08) 382 53 888
  • Địa chỉ: 9, Hạ Long, TP Vũng Tàu.

Thời điểm tốt nhất để đến thăm địa điểm du lịch Vũng Tàu?

Địa điểm du lịch Vũng Tàu luôn chào đón quý khách đến tham quan ở mọi thời điểm trong năm vì thời tiết rất đẹp, không quá lạnh cũng không quá nóng. Bạn chỉ cần cập nhật dự báo thời tiết để tránh đến đây du lịch vào những ngày mưa bão.
Bên cạnh đó, vào dịp cuối tuần và các lễ hội quan trọng, Vũng Tàu luôn thu hút một lượng lớn khách du lịch và dịch vụ du lịch khá đắt hàng trong những ngày này.

Một số khu du lịch nổi tiếng của Vũng Tàu

Bãi Sau

Bãi Sau ở khu du lịch Vũng Tàu

Bãi Sau của Vũng Tàu nổi tiếng là bãi biển đẹp, sóng êm đềm với nhiều nhà hàng, khu ăn uống. Chính nhờ những lý do đó, nhiều du khách đã chọn Bãi Sau là điểm đến.
Đường Thùy Vân của Bãi Sau, được ví như đường Trần Phú của Nha Trang. Bởi vì đây là con đường có rất nhiều khách sạn, từ bình dân đến sang trọng.

Bãi Trước

Bãi Trước – Vũng Tàu

Trung tâm thành phố Vũng Tàu là Bãi Trước, nơi tập trung nhiều tòa nhà chọc trời và các trung tâm thương mại sầm uất. Nhìn chung, nhiều du khách thích tắm biển và thưởng ngoạn biển ở Bãi Sau, bởi Bãi Trước khá ô nhiễm do mật độ dân cư và khách du lịch đông đúc.
Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm một nơi lý tưởng để ngắm cảnh hoàng hôn hay đơn giản là tản bộ dọc theo bờ cát, thì Bãi Trước là nơi thích hợp dành cho bạn.

Côn Đảo

Côn Đảo nổi tiếng với làn nước trong như pha lê, bãi cát trắng mịn và những hàng dừa trải dài. Vẻ đẹp của nó có thể làm say lòng bất kỳ du khách nào kể cả người dân địa phương và người nước ngoài. Với vẻ đẹp thuần khiết, hoang sơ mà không hề bị ảnh hưởng của dịch vụ du lịch, Côn Đảo được ví như một hòn ngọc quý của Việt Nam.

Xem thêm:

Điểm tham quan hàng đầu của Vũng Tàu

Như thường lệ, du khách chọn địa điểm du lịch Vũng Tàu là điểm đến vào cuối tuần vì vị trí gần thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, bên cạnh những bãi biển đẹp và ẩm thực đường phố ngon, Vũng Tàu còn mang đến cho du khách nhiều điểm tham quan thú vị:

Thích Ca Phật Đài

Đây là một ngôi chùa tôn giáo nằm trên núi Lớn của thành phố Vũng Tàu. Vẻ đẹp của ngôi chùa này là sự kết hợp hài hòa giữa kiến ​​trúc tôn giáo và cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ.
Điểm nhấn của Thích Ca Phật Đài là tháp bát giác cao 19m và tượng Phật ngự trên đài sen. Chúng khổng lồ đến nỗi khách du lịch có thể nhìn thấy chúng từ khoảng cách xa như vậy.
Để viếng Thích Ca Phật Đài, bạn có thể đi thẳng đường Lê Lợi, rẽ vào đường Trần Phú. Hoặc có thể xuất phát từ đường Trần Phú, Bãi Trước, băng qua Bãi Dâu để đến Bến Đá.

Tượng Chúa Giê-su nổi tiếng ở địa điểm du lịch Vũng Tàu

Tượng Chúa Giê-su nổi tiếng

Tượng Chúa Giê-su tọa lạc trên đỉnh núi Nhỏ ở trung tâm thành phố Vũng Tàu. Tượng được xây dựng vào năm 1975 với chiều cao 32 mét, chiều rộng 18,3 mét và cách mực nước biển 170 mét. Có 133 bậc thang bằng đá dẫn đến bức tượng. Đây cũng được coi là phiên bản mini của Tượng Chúa Giêsu Kitô ở Rio de Janeiro, Brazil.
Bạn có thể ghé thăm Núi Nhỏ để quan sát Tượng Chúa Giêsu Kitô.

Công viên văn hóa và sinh thái Hồ Mây

Công viên văn hóa và sinh thái Hồ Mây là điểm tham quan không thể bỏ qua khi đến du lịch Vũng Tàu. Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh đẹp của khu vực này trên cáp treo! Và tận hưởng làn nước trong mát và tinh khiết của Hồ Mây. Đặc biệt đây là địa điểm lý tưởng cho trẻ em với vô số trò chơi như đu quay, công viên nước, …

Hy vọng với danh các địa điểm du lịch Vũng Tàu trên, bạn đã có thể lựa chọn cho mình một lịch trình du lịch đầy đủ và trọn vẹn bên người thân. Đừng quên chia sẻ với chúng tôi về chuyến đi du lịch Vũng Tàu của bạn nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây